Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Nhà ở xã hội Becamex: Giấc mơ thành hiện thực

Nhà ở xã hội Becamex
Nhà ở cho người lao động không chỉ là giấc mơ của chính người lao động mà còn là giấc mơ của chính quyền tỉnh Bình Dương, nơi có hàng triệu người lao động nhập cư. Giấc mơ ấy đã và đang được Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - TNHH Một thành viên (Becamex TDC) - chủ đầu tư dự án nhà ở xã hội, biến thành hiện thực.



An cư lạc nghiệp
Nhà ở xã hội Becamex Vợ chồng chị Trương Thụy Lê Hồng là một trong những gia đình đầu tiên dọn về khu nhà ở xã hội Becamex Việt - Sing (Thuận An). Căn hộ của gia đình chị có diện tích 30 m2. “Bọn em mới lập gia đình, có con, đồng lương hạn chế, có chỗ ở như vầy là quá hài lòng”- chị Hồng nói. Chị cho biết, cả hai vợ chồng đều là người từ tỉnh khác đến đây làm ăn, sinh sống. Trước đó, ở trọ căn phòng vỏn vẹn 12 m2, trong một khu nhà chật chội, nóng bức.  Nhờ có chính sách trả chậm, giá rẻ, vợ chồng chị quyết định mua căn hộ trả góp. 
“Từ khi dọn về căn hộ mới này, cuộc sống trở nên thoải mái, dễ chịu hơn rất nhiều. Quan trọng nữa là mình được an cư, từ đó mới an tâm lo làm ăn”- chị Hồng tâm sự. Chị Hồng cũng cho biết, môi trường sống, an ninh ở khu này rất tốt.
“Mua nhà xong, tôi được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và được nhập hộ khẩu và bây giờ tôi đã trở thành công dân tỉnh Bình Dương nên rất an tâm với cuộc sống, công việc
Để được sở hữu căn hộ 30m2 đẹp mê hồn như chị hồng với giá chỉ từ 40tr- 100 tr . 
 Anh, chị hãy nhanh tay goi hotline tư vấn miễn phí: 0933 187 309 C.Lý - 0985 266 424 A. Sơn
Địa chỉ: sàn Becamexreal, số 1, đường d33, an phú, thuận an, bình dương ( khi đến vui lòng gọi  
trước)



0 nhận xét :

Đăng nhận xét